Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Xem Phim Hoang Dã - Tâm lý - 2015

Phim Hoang Dã
Wild
Status: HD
Đạo diễn: Jean Marc Vallée
Diễn viên: nick eversman,brian van holt,laura dern,reese witherspoon,leigh parker,kevin rankin,gaby hoffmann,w earl brown,michiel huisman,thomas sadoski,keene mcrae,cliff de young,mo mcrae,will cuddy
Loại phim: Phim lẻ, Phiêu lưu,Tâm lý,
Quốc gia: Mỹ
Năm: 2015

Nội dung phim Hoang Dã là câu chuyện nói về Sĩ quan vũ trang nặng nề burst vào phòng thay đồ và lực lượng Groves xuống mặt đất. Họ taser anh ta và kéo anh ta đi. Cassidy đặt phong bì trong túi của mình. T Hoang Da hực tế: Schoolcraft không bao giờ quay sang một sĩ quan đồng Phường trong khu bầu
cử 81 của Brooklyn để được giúp đỡ. Ông đã lo lắn Phim Hoang Da g rằng họ sẽ chuột anh ta ra ngoài để bí mật ghi lại cuộc hội thoại trong nhà ga. Thay vào đó, ông đã tìm kiếm lời khuyên từ một NYPD whistleblower Trọn Bộ HD , David Durk, ng Phim Hoang Da ười gọi là công việc nội bộ. Nội bộ giao thông điệp trái cho Schoolcraft tại các phường. Sau đó, ông đã cho thông tin của mình để phòng
ảm bảo chất lượng. Đối với taseringa Hoàn toàn không thực tế. Cán bộ sẽ không bao giờ hành động như vậy hoàn toàn trừ khi chủ đề đã đe dọa chính mình hoặc người khác tại thời điểm n
ày rất. Hollywood: Trong cảnh quay tiếp theo, Cassidy là ở nhà với bạn gái của
mình, Det. Olivia Benson (Maritska Hartigay). Ông nói với cô ta chuyện gì đã xảy ra: "Mike Groves, cảnh sát về tour du lịch của tôi. Họ đã cho anh ta. Họ tased anh ta và họ kéo anh ta để Bellevue ngày psych một tổ ch phim phieu luu hai huoc ức. Ông chắc chắn đã hành động hoang tưởng, nhưng sau đó họ đã đến cho anh ta." (Thực tế: đây là một diễn giải của những gì Schoolcraft thực sự nói với Jamaica bệnh viện y tá sau khi ông được kéo đến phòng cấp cứu tâm thần ngày 31 tháng 10 năm 2009.) Cassidy: "Groves nói với tôi ông bị lưu đày đến Bronx để làm cho tiếng ồn về mình

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Hoang Dã nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét