Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Bí Mật Trước Bình Minh - 2015 - Thuyết minh

Phim Bí Mật Trước Bình Minh
Todaytv
Status: Trailer
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: cristine reyes,dawn zulueta,diana zubiri,dina bonnevie,gerald anderson,rayver cruz,tonton gutierrez
Loại phim: Phim bộ, Tình cảm,
Quốc gia: Thái lan
Năm: 2015

Nội dung phim Bí Mật Trước Bình Minh là câu chuyện nói về Cho phần thứ hai thời gian tuần này ủng hộ và các nghệ sĩ tụ tập tại 5 Pointz tại Long Island City, nhưng thay vì để cuộc biểu tình cho những diện chống các Bi Mat Truoc Binh Minh nhà phát triển đang cố gắng để San bằng việc xây dựng, đám đông đã có đ
tang. Ở giữa đêm v Phim Bi Mat Truoc Binh Minh với cảnh sát bảo vệ, công nhân sơn trên gần như mỗi mảnh duy nhất của nghệ thuật trên cả hai bên ngoài và nội thất của tòa nhà. Marie Cecile Flag Trọn Bộ HD eul, một trong những tiếng nói hàng đầu của 5 Phim Bi Mat Truoc Binh Minh Pointz, phát hiện ra về whitewashing thông qua một cuộc gọi điện thoại lúc 6 giờ sáng đua xe ra khỏi nhà của cô, c
và người phụ trách một Meres đã bị giam giữ và tạm thời ngăn chặn xâm nhập vào các cơ sở. "Cảnh sát ở đây đã theo ấn tượng rằng chúng tôi không được phép có trong thanh công cụ tải," Flag
eul nói tại cuộc biểu tình sau đó là buổi tối. "Tôi không có ID của tôi, không
có vớ, không có đồ lót... Tôi chỉ cần chạy ra khỏi nhà tôi." Sau khi luật sư của họ được gọi là các phường, cô và một đã được phát hành và cho phép truy cập, nhưng vào thời phim thai lan moi điểm đó có rất ít được thực hiện. "Đây là kiệt tác của Wolcoff," cô nói thông qua nước mắt của cô. Xem thêm: Cộng đồng Mourns đánh bóng 5 Pointz tại Vigil nến đêm thứ ba Lâu năm 5 Pointz người ủng hộ Hans von Rittern phát hiện ra những gì đã xảy ra trong khi vào công việc. "Tôi đã là một hướng dẫn viên cho tám năm, và bất cứ khi nào tôi tour du lịch tôi

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Bí Mật Trước Bình Minh nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét