Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Phim Tôi Yêu Cô Đơn - Mới Nhất - 2014

Tôi Yêu Cô Đơn
Toi Yeu Co Don
41/41
Minh Cao
lương thế thành,nhật kim anh,thuý diễm,trương quỳnh anh,hoàng anh,thúy diễm,phương dung,thanh thức,nguyễn sanh,trường quỳnh anh,mỹ dung,ns xuân hương,nsut hữu châu
Phim bộ, Tình cảm,
Việt nam
2014

Nội dung phim Tôi Yêu Cô Đơn là câu chuyện nói về Nội dung phim Tôi Yêu Cô Đơn:Nói về số phận đầy éo le của 3 cô gái "độc thân" là Thu Sương (Nhật Kim Anh vào vai),Trang Anh (Trương Quỳnh Anh vào vai) và Bảo Du Toi Yeu Co Don ng (Thuý Diễm vào vai) tuy là những người phụ nữ thành đạt trong cuộc sống nha

ang chuyện tình của họ thì luôn lận Phim Toi Yeu Co Don đận và không có lối đi. Xem phim Tôi Yêu Cô Đơn:Trang Anh là một ca sỹ trẻ đầy tài năng,tuy là một người phụ nữ xinh đẹp nhưng trong đầu luôn tì Trọn Bộ HD nh toán nhiều thủ đoạn,một con người nhiều tham vọng và sẵn sàng bất chấp tất cả để có địa vị mà mình muốn dù cho có phải trả ca Phim Toi Yeu Co Don ai giá như thế nào hay thậm chí bỏ người mình yêu và lấy người mình không yêu thì cô vẫn cứ sẽ làm như

vậy. Ngược lại với Trang Anh thì Thu Sương là một luật sư tuy có cá tính mạnh mẽ nhưng là vì tình chất công việc nên cô mới như vậy nhưng ẩn sâu bên trong là một tâm hồn yêu đuối và dễ bị

tổn thương,cô luôn muốn tìm một người đàn ông để yêu thương thật lòng như

ng luôn bị bọn họ lừa dối. Cuối cùng là Bảo Dung làm một nhân viên văn phòng bình thường nên cô có cuộc sống không quá phức tạp như hai người kia,cô cũng là một mẫu người phụ nữ tiêu biểu chăm chỉ,hiền lành đảm dan xem phim viet nam g trong mọi công việc nhà nhưng tình yêu của cô cũng không đi tới đâu và luôn thất bại trong tình yêu Đây là một trong những bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý xã hội. Bộ phim là một bức tranh sinh động Nội dung phim Toi Yeu Co Don miêu tả một cách chân thật về những khát vọng trong tình yêu, bên cạnh đó là những lối rẻ của nhiều con người trẻ với mục đích thực hiện được những khát vọng của bản thân trong cuộc sống. Phim nhiều cảnh võ thuật đẹp mắt, những pha hành động hấp đẫn tạo sự hưng phấn cho người xem. Muốn biết thêm về nội dung phim, mời các bạn xem phim phim cổ trang được yêu thích nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Phim đã tạo nên sức hút của phim không chỉ với khán giả Hàn mà còn với khán giả toàn Châu Á.

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Tôi Yêu Cô Đơn nhé!

Xem full tại:
http://tronbohd.com/phim-bo/toi-yeu-co-don_890/

Từ khóa tìm kiếm:

Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét